Công ty Thiên Khôn Phú: Chiến lược hướng đến khách hàng

Thiên Khôn Phú: Chiến lược hướng đến khách hàng

thiên không phú

 

      Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, nhập khẩu, cung cấp nguyên liệu sản xuất thức ăn gia súc, Công ty CP Đầu tư Thiên Khôn Phú cung cấp sản phẩm với giá cạnh tranh và lượng hàng hóa ổn định; không ngừng đầu tư, nâng cấp trang thiết bị, cải tiến sản xuất, tạo sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

     Công ty CP Đầu tư Thiên Khôn Phú tiền thân là Công ty Đầu tư Xuất khẩu nấm Linh chi, nấm Bào ngư trắng hàng đầu tại Việt Nam, xuất khẩu sang Mỹ, châu Âu, châu Á. Mật độ trồng trải dài từ miền Bắc, miền Trung đến các tỉnh lân cận TP Hồ Chí Minh; nhiều nhất tại Thừa Thiên - Huế, Đồng Nai, Bình Phước.

     Năm 2011, Công ty mở rộng đầu tư sang lĩnh vực sản xuất nguyên liệu và thức ăn gia súc, các mặt hàng nông sản. Với lợi thế về xuất khẩu, Thiên Khôn Phú dần khẳng định được lòng tin nơi khách hàng.

     Năm 2014, Công ty lọt vào Top 100 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2014 (Vietnam Leading Brands 2014).


 

     Có được thành công hôm nay, phải kể vai trò của ông Nguyễn Xuân Bình ấp ủ hoài bão đưa nông sản Việt nam xuất khẩu đến toàn thế giới, cung cấp nguyên liệu và thức ăn gia súc thủy sản cho khách hàng trong ngoài nước từ nguồn nguyên liệu nông sản thủy sản dồi dào trong nước và một số nguồn nông sản nhập khẩu; với chính sách ổn định giá, giá cạnh tranh, lượng hàng ổn định, chất lượng sản phẩm luôn cao.

Vì khách hàng

     Để tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh và phát triển bền vững, các doanh nghiệp cần tìm được nguồn hàng ổn định với giá cạnh tranh; bên cạnh đó, nên sử dụng nguồn hàng có chất lượng đã được kiểm định nghiêm ngặt… Thiên Khôn Phú đã áp dụng điều này trong chiến lượng kinh doanh của mình.

Trước tình hình khan hiếm nguyên liệu trong nước dẫn đến giá nguyên liệu không ổn định và có xu hướng tăng nếu trái mùa vụ, sử dụng nguồn nguyên liệu nhập khẩu là lựa chọn thông minh nhất. Công ty tăng cường thế mạnh nhập khẩu, đảm bảo nguồn hàng ổn định, có chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Công ty đã xây dựng hệ thống phân phối mạnh trên cả nước và luôn coi đây là bước quan trọng trong hoạt động kinh doanh bền vững. Bên cạnh đó, chú trọng lĩnh vực xuất khẩu, đảm bảo đầu ra cho nhà nông đang cung ứng.

 Xưởng sản xuất thức ăn thủy sản của Công ty  

Hiện, Công ty có đội ngũ nhân viên gồm kỹ sư nuôi trồng thủy sản tốt nghiệp các trường đại học có tiếng tại Việt Nam về thủy sản và thú y (Đại học Cần Thơ, Đại học Nông Lâm TP.HCM, Đại học Thủy sản Nha Trang). Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và nhiệt tình luôn sát cánh cùng khách hàng, kịp thời cung cấp đủ thông tin sản phẩm, hỗ trợ tư vấn cách sử dụng và bảo quản sản phẩm tốt nhất, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí, tăng lợi nhuận. Chính vì điều đó, Công ty được nhiều đại lý và nhà chăn nuôi đánh giá cao về chất lượng, đồng thời tin tưởng sử dụng sản phẩm. Công ty Thiên Khôn Phú đảm bảo mang đến cho khách hàng sản phẩm với giá tốt nhất và chất lượng luôn cải tiến. Đây cũng là cam kết để thay lời tri ân gửi đến khách hàng và đối tác lâu dài của Công ty.

Các tin khác :
  Thiên Khôn Phú tham gia tài trợ ủng hộ chương trình Nhịp Cầu Ước Mơ
  THIÊN KHÔN PHÚ vinh dự lọt vào Top 100 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2014
  TKP lọt vào Top 100 Thương Hiệu Việt- hàng Việt được yêu thích nhất 2015
  CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THIÊN KHÔN PHÚ vinh dự lọt vào Top “Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng 2015” - Lần thứ II
  THIÊN KHÔN PHÚ - Doanh nghiệp-doanh nhân tiêu biểu vì sự phát triển cộng đồng
  THIÊN KHÔN PHÚ LỌT VÀO TOP 100 THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT 2016
  Nhận Bằng Khen của HIỆP HỘI CHĂN NUÔI GIA CẦM VIỆT NAM
  TKP Nhận giải thưởng ‘SẢN PHẨM VÀNG CHĂN NUÔI GIA CẦM VIỆT NAM NĂM 2016’
  Lễ TÔN VINH THIÊN KHÔN PHÚ LỌT TOP 30 SẢN PHẨM - DỊCH VỤ TỐT NHẤT VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG 2017
Sản phẩm bán chạy
bột xương thịt nhập khẩu
Mã NL: bxtnk
Tình trạng: Còn hàng

     

bột xương thịt 50
Mã NL: bxt50
Tình trạng: Còn hàng

     

BÃ HÈM BIA KHÔ
Mã NL: Bahembia
Tình trạng: Còn hàng

     

DDGS Mỹ (bã bắp lên men) 26%
Mã NL: DDGS26US
Tình trạng: Còn hàng

     

CÔNG TY TNHH XNK ĐẦU TƯ

THIÊN KHÔN PHÚ

Địa chỉ: Ấp Thuận Hòa 2, Xă Hòa Khánh Nam, Đức Hòa, Long An
Phone: 028.6260 0412 / 0946705238
Email:
thienkhonphujsc@gmail.com

Về đầu trang